Mitsubishi Bình Thuận - An Overview

Wiki Article

It looks like you have been misusing this characteristic by likely also quick. You’ve been briefly blocked from using it.

You happen to be employing a browser that may not supported by Fb, so we have redirected you to definitely a simpler version to give you the very best working experience.

With 25 several years of knowledge from the automotive industry and also the message “Push your Ambition”, Mitsubishi Motors Vietnam is often devoted to the values ​​and aspirations of the corporate Later on to consumers. We're going to supply excellent functionality automobiles with State-of-the-art basic safety products.

Mitsubishi bắc quang được uỷ quyền phân phối chính thức từ Misubishi Motors Việt Nam với các sản phẩm của dòng xe Mitsubishi nhập khẩu và lắp ráp như sau: xe xpander,

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/e-mail/mobile tương ứng với tài khoản của bạn

Khách sạn Moon Lake Villa Bàu Trắng xâm phạm khu vực 1 của thắng cảnh khoảng three hundred m2.

Tiết kiệm chi phí và thời gian bởi sự hỗ trợ tốt nhất từ Mitsubishi Bình Thuận

Từ đầu tháng 12/2019, Mitsubishi ( Satsco ) tiến hành sửa chữa và nâng cấp toàn diện hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt hơn khi đến mua xe hoặc sử dụng dịch vụ tại showroom.

You are utilizing a browser that may not supported by Facebook, so we have redirected you to a less complicated version to provide you with the greatest working experience.

website Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Mitsubishi Bình Thuận vẫn đang nỗ lực mỗi ngày mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi tới mua xe và sử dụng dịch vụ.

Kế thừa và cải tiến hơn nữa định hướng thiết kế của thế hệ trước về một chiếc select-up thể thao đa dụng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng cá nhân lẫn kinh doanh, mang đến sự thoải mái và tiện nghi của một chiếc xe du lịch nhưng vẫn đảm bảo tính bền bỉ và thực dụng của một chiếc xe bán tải.mẽ hiện đại thu hút mọi ánh nhìn.

Xưởng được trang bị 06 khoang bảo dưỡng nhanh theo tiêu chuẩn đạt công suất 50 xe/one ngày, ten khoang sửa chữa máy gầm với hệ thống thiết bị phụ trợ tối tân như hệ thống cân chỉnh góc lái , hệ thống kiểm tra lực phanh, hệ thống kiểm tra đèn pha….

.. Xpander Cross là sự kết hợp giữa phong cách mạnh mẽ, thể thao đặc trung của một chiếc SUV cùng sự tiện nghi rộng rãi của một chiếc MPV.

Mitsubishi Mirage là mẫu xe hatchback hạng nhỏ B của hãng xe Mitsubishi, Nhật Bản. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc, nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, bền bỉ và an toàn cao.

Mitsubishi Outlander đang là 1 trong những mẫu Crossover five+two đáng mua nhất ở nước ta hiện nay. Đặc biệt, với lần nâng cấp ở thế hệ này, Mitsubishi đang rất kỳ vọng Outlander sẽ có sự đột phá mạnh mẽ về doanh số như điều Xpander đã làm được.

Mitsubishi là một thương hiệu xe không chỉ lâu đời trên toàn cầu mà còn được biết đến rất sớm và nhận được sự ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Report this wiki page